[Vietsub] What Do I Do – Yoo Seung Woo (Cunning Single Lady OST)


Cunning Single Lady là một drama rất vui nhộn, hài hước kết hợp với ý nghĩa sâu sắc, Liệu yêu nhau chỉ cần tình yêu và niềm tin tưởng thôi hay là phải cần tiền bạc?

Chuyện kể về 1 cặp vợ chồng trẻ đã ly dị vì lý do ông chồng đột ngột lâm vào tình trạng kinh tế khó khắn, cô vợ phải khó khăn đi kiếm sống cho chồng, vì không chịu nổi cảnh bần hàn và khổ cực của cả hai, cô vợ đã quyết định chia tay chồng mình. Kể từ đấy, đường ai nấy đi nhưng một ngày nọ, cô vợ bỗng phát hiện ra chồng mình đang thành danh phát đạt trên con đường sự nghiệp, còn cô thì đã làm biết bao nhiêu nghề và vẫn nghèo khó như xưa.

Thiết nghĩ chồng mình có được ngày hôm nay, cũng một phần là nhờ mình ngày xưa, cô vợ quyết định “quyến rũ” lại chồng mình một lần nữa, liệu hai người đó đến được với nhau và có hạnh phúc hay không? Tình yêu chỉ cần tiền bạc là đủ chẳng?

Mình xin tóm tắt bấy nhiêu đó thôi ^^

Cuối tuần mà coi hai tập phim vietsub này thì còn gì bằng, vừa thư giãn lại vừa xả xì trét cho một tuần đi làm, đi học cật lực =))

Thôi, mình đi nướng tiếp tập 8 đây ^^ Xem Cha Jung Woo với Na Ae Ra lại gây nhau như thế nào rồi nhé :))

Video

Leave a comment